วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ลักษณะตราครุฑ

ตราครุฑที่มีพลังอิทธิคุณเบา(ไม่ทราบได้ว่าเพราะเหตุใด)



   ผมเห็นก็เลยเก็บเอามาฟาก ด้านหลัง ที่มีลักษณะแบบนี้ ส่วนมากเนื้อไม่ถึงครับ เห็นแล้วก็เดินผ่านไปได้เลย ดูไว้เป็นประสบการณ์ นะครับ ส่วนตราครุฑใหม่นั้นตรงชายกระเบนจะเป็นลักษณะบุ๋มลงไปเป็นวงกลมแบบภาพนี้จะชัดเจนที่สุด

   มีอาจารย์บางท่านได้กล่าวไว้ว่าสร้างสมัยรัชกาลที่ 4 ถ้าสร้างในสมัยรัชกาลที่ 4 จริง ทำไมไม่มีพลังปู่สมเด็จโตล่ะครับ หลวงปู่ใหญ่ก็ไม่พบ ถ้าถามผมว่ารู้ได้อย่างไร ก็ผมตรวจกระแสพลังเองกับมือ ว่ากันง่ายๆนะครับ เอาแบบภาษาชาวบ้าน คือ ใช้คำว่าขาย ขายพระเราก็ควรขายพระพิมพ์ที่มีพลังดีๆเพื่อเราจะได้ให้หลวงพ่อท่านคุ้มครองคนที่เค้าซื้อให้มีความสุข และปลอดภัย รู้ทั้งรู้ว่าพลังเบาคุณก็รู้ดีก็เข็นขายกันไปได้ ขอเถอะสงสารคนที่เค้าจะซื้อนะครับ ให้เค้าได้รับสิ่งดีๆจากคุณกลับไป





ตราลักษณะแบบนี้ครับ ผมบอกได้เลยว่าแรง!!
โดยมีพลังหลวงปู่สมเด็จโตอยู่ด้วยโดยไม่ต้องสงสัย

   ตราครุฑแบบนี้หลวงปู่สมเด็จโตท่านได้ชีพิตักสัยไปแล้ว (หมายความว่า สิ้นลมหายใจ) แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะมวลสารที่ท่านทำไว้สมัยวังหน้าก็มากพอสมควร ดังนั้นจึงไม่แตกต่าง ผมตรวจทางด้านพลังงานในองค์พระพิมพ์ผมทราบดี ไม่ต้องกังวลครับ

  
    ตราลักษณะแบบนี้แหละครับ ไปที่แผงพระก็ดูให้ดีๆว่าใช่แบบนี้มั๊ย ช้าๆไม่ต้องรีบนะครับ ใจเย็นๆ ค่อยๆเลือก ตราครุฑแบบนี้ผมตรวจมามากไม่ต้องห่วงผมรับประกันเลยครับว่ากระแสพลังแรงและก็ดี เยี่ยม หาเจอแล้วก็เลี่ยมแบบเปิดหน้ากรอบใช้คล้องคอติดตัวเลยครับดีจริงๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้ และแสดงความคิดเห็น